19 มิ.ย. 2555

แฉลึก แฉจริง ของธุรกิจออนไลน์ GRC

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน วันนี้นวลก็จะมาอับเดตเรื่องราวของนวลกับ GRCThai นะคะ เพื่อนๆ เชื่อมั้ยคะก่อนที่นวลจะร่วมลงทุนทำธุรกิจกับ GRCThai นวลได้ศึกษาเกี่ยวกับ GRCThai อยู่แค่ 3 วัน ค่ะแค่ 3 วันแค่นั้นเอง แล้วนวลก็ได้เข้าร่วมในห้องประชุมออนไลน์ 1 ครั้ง พอตอนเช้านวลก็ตัดสินใจเข้าร่วมทำธุรกิจเลยค่ะ เพื่อนๆ อาจคิดว่าเอ้ย ทำไมเร็วจัง ไม่กลัวโดนหลอกเหรอ??

เพื่อนๆคะนวลได้ศึกษาข้อมูลของ GRCThai อย่างละเอียดแล้วค่ะ GRCThai ตอบโจทน์นวลได้ทุกอย่างค่ะ ไม่ต้องเดินทางไปประชุม เป็นงานออนไลน์100% ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องตื้อคน มีโปรแกรมที่เราสามารถดาวโหลดไปใช้งานได้ทันทีซึ่งพวกพี่ๆทีมงานได้เตรียมไว้ให้ แล้วก็ยังมีที่ปรึกษาของเราคอยให้คำปรึกษา แนะนำและสอนงานให้ฟรีอีกด้วย และรับรองว่าไม่กระทบผลการเรียนและเวลาทำงานสำหรับคนที่มีงานประจำอยู่
แล้ว













เพื่อนๆคะนวลเพิ่งจะร่วมลงทุนในธุรกิจ GRCThai ได้ไม่นาน กระดานสีส้มของนวลก็ยังไม่แตกนะคะ แต่ว่านวลมั่นใจในตัวเองมั่นใจใน GRCThai ว่ากระดานสีส้มของนวลจะต้องแตกในเร็วๆนี้
เพื่อนๆเห็นมั้ยคะ คนที่ไม่เก่งคอมอย่างนวลยังทำได้ และนวลก็เชื่อว่าเพื่อนๆก็ต้องทำได้เหมือนกัน ขอเพียงแต่เพื่อนๆมีความพยายาม เหมือนกับสุภาษิตที่ว่า "ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ทีนั่น" เปิดใจที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และอย่าที่จะหยุดเรียนรู้
เห็นมั้ยคะเพียงแค่นี้ความสำเร็จก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้วค่ะ





มาดูกันนะคะว่าร่วมลงทุนใน GRCThai แล้วได้อะไรมั่ง










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น